Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Windows 10 bằng máy chủ KMS

Hệ điều hành Windows 10 đã chính thức được cung cấp đến người dùng vào hôm qua, ngày 29/7, bạn có thể tải Windows 10 các phiên bản tại đây. Rất nhiều người đã, đang và sẽ nâng cấp lên Windows 10. Tuy nhiên, nếu bạn cài mới Windows 10 từ các file ISO trên thì có thể sẽ không có bản quyền.

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Windows 10 bằng máy chủ KMS

Không có bản quyền Windows 10 sẽ bị ảnh hưởng gì?

  1. Bạn sẽ không thể tinh chỉnh các cài đặt cá nhân trong Settings như đổi ảnh nền, đổi màu...
  2. Bị thông báo hết hạn dùng thử liên tục
  3. Sau 1 thời gian sẽ bị khóa hoàn toàn các chức năng khác

Làm sao để có bản quyền Windows 10?

  1. Mua bản quyền chính hãng từ Microsoft
  2. Nâng cấp trực tiếp từ phiên bản Windows 7, 8.1 đã có bản quyền
  3. Làm theo hướng dẫn ở cuối bài viết này
Windows 10 hiện tại không có key cho chúng ta kích hoạt bản quyền, mình cũng không dám chắc rằng Microsoft có còn mở tính năng active by phone trên Windows 10 không, 1 thời gian nữa sẽ rõ.

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Windows 10 qua máy chủ KMS

- Khi cài mới tức bạn sử dụng file ISO và định dạng hoàn toàn phân vùng ổ đĩa cài Windows của mình. Lúc đó mọi thứ sẽ trở về nguyên thủy ^_^
- Ở đây chúng ta sẽ lấy bản quyền qua máy chủ KMS

- Mở cmd quyền Admin lên, bằng cách đơn giản nhất là bấm phím Windows + X, bấm A (hoặc chuột phải vào Start, chọn Command Prompt (Admin))

- Sử dụng các lệnh này theo thứ tự từ trên xuống, từng lệnh rồi enter nhé:
slmgr /ipk W269N-WFGWX-YVC9B-4J6C9-T83GX
slmgr /skms kms.digiboy.ir
slmgr /ato
 Trong đó:
+ skms.ddns.net là một máy chủ KMS, trường hợp bạn sử dụng máy chủ trên bị lỗi thì thay bằng một máy chủ bên dưới này nhé (Mình sẽ cập nhật liên tục):
kms.aglc.cc
kms.didichuxing.com
xykz.f3322.org
zh.us.to
kms.digiboy.ir
3rss.vicp.net:20439
W269N-WFGWX-YVC9B-4J6C9-T83GX là key cho bản Windows 10 Pro, danh sách key tương ứng với các phiên bản ngay dưới đây:
Windows 10 Home: TX9XD-98N7V-6WMQ6-BX7FG-H8Q99
Windows 10 Home N: 3KHY7-WNT83-DGQKR-F7HPR-844BM
Windows 10 Home Single Language: 7HNRX-D7KGG-3K4RQ-4WPJ4-YTDFH
Windows 10 Home Country Specific: PVMJN-6DFY6-9CCP6-7BKTT-D3WVR
Windows10 Professional: W269N-WFGWX-YVC9B-4J6C9-T83GX
Windows10 Professional N: MH37W-N47XK-V7XM9-C7227-GCQG9
Windows10 Enterprise: NPPR9-FWDCX-D2C8J-H872K-2YT43
Windows10 Enterprise N: DPH2V-TTNVB-4X9Q3-TJR4H-KHJW4
Windows10 Education: NW6C2-QMPVW-D7KKK-3GKT6-VCFB2
Windows10 Education N: 2WH4N-8QGBV-H22JP-CT43Q-MDWWJ
Windows10 Enterprise2015 LTSB: WNMTR-4C88C-JK8YV-HQ7T2-76DF9
Windows10 Enterprise2015 LTSB N: 2F77B-TNFGY-69QQF-B8YKP-D69TJ
Windows10 Enterprise2016 LTSB: DCPHK-NFMTC-H88MJ-PFHPY-QJ4BJ
Windows10 Enterprise2016 LTSB N: QFFDN-GRT3P-VKWWX-X7T3R-8B639
- Sau khi thực hiện đầy đủ 3 lệnh trên thì bạn sẽ được thông báo như thế này, tức là đã kích hoạt bản quyền Windows 10 thành công:

Bản quyền Windows 10
Nếu thành công thì đánh giá fanpage giúp mình nhé: Trần Bá Đạt Blog. Còn nếu có lỗi, bạn không tự active được thì pm fanpage mình sẽ hỗ trợ qua Teamview.
Nhãn:
_CTPG_

Trần Bá Đạt (_CTPG_)

Là một người yêu thích công nghệ thông tin và hiện đang là một SEOer, một Marketer. Trong đó tranbadat.info là một trong những dự án của mình nhằm cung cấp nhiều kiến thức hơn cho mọi người về Internet, SEO, BlogspotWindows

Post a Comment

Ơ đù, thằng Đôn cùi mía cùng phòng vào tìm cách kích hoạt bản quyền Windows 10 luôn bà con ơi (h)

Ai giúp mình với. khi add key vào thì window thông báo lỗi Windows script host
Error: 0xC004F069

Bạn đang sử dụng bản Windows nào? Enterprise hay Pro hay Home? :>)

Ba Dat oi, minh da active thanh cong theo cach cua ban, vay co nen de?update ko hay la tat di vay ban ! cam on ban

Update bình thường nha bạn. Không bị mất bản quyền đâu. Giờ bạn có cài lại Win 10 cũng vẫn còn bản quyền đó (f)

tks bạn nha! kiếm mãi giờ mới active được.

(o) Chúc mừng bạn nha. Nói chứ mấy cái Windows, Office này cần thì cứ ghé blog này của mình :P

Không có gì đâu :-d Lấy được bản quyền Windows 10 rồi chứ :>)

Mình cũng bị báo lỗi Windows script host Error: 0xC004F069. Mình dùng win 10 enterprise 64
bạn giúp mình cách khắc phục với. Cám ơn nhiều.

Bạn dùng đúng key enterprise chưa. Còn không thì vào inbox trong FB của mình để mình teamview nhé. $-)

Mình ative 6 tháng có active mãi dc không

Gần hết hoặc hết hạn thì bạn tiếp tục dùng cách này để active nha :D

bản quyền active rồi có được vĩnh viễn không hay có thời hạn

Cái này là có thời hạn là nửa năm nha bạn, sau đó chỉ cần thực hiện lại công đoạn trên là lại có bản quyền :d

Em không axctive đc, giúp em vơi ạ! :(

Bạn inbox vào Fanpage này của mình nhé:
https://www.facebook.com/tranbadatblog/

Cám ơn bạn nhiều nha. Mình đã active thành công theo hướng dẫn của bạn

Cho mình hỏi khi add key này thì update có bị lỗi ko ?

Không bạn, update bình thường nha. Đây không phải hàng lậu nên không cần lo lắng đâu :p

ban cho minh hoi.gio minh dang dung ban crack win8 muon chuyen sang dung ban quyen thi phai lam the nao?

Cám ơn bạn. Cả chiều window activation không được.đến tối nhíc cái bài của bác đc luôn.cám ơn bác nhé.

đã thành công.Cám ơn bác nhé.

Cảm ơn bài viết của Trần Bá Đạt rất nhiều. Tôi đã active thành công.

CÓ thể nhờ bác active giùm em được ko? Em làm hết cách từ các phần mềm rồi đến theo cách của bác nhưng đều không được!! Nhờ bác teamviewer giùm em ah!!

bạn ơi cho mình hỏi mình làm các bước rồi đến cuối nó hiện ra ntn là sao hả bạn?

Hiện ra như thế nào bạn ơi! :-s

mình làm thì bị lỗi erro: 0xC004F025 giờ phải làm sao nữa ??? :-? :-?

Bạn có lấy đúng key cho bản Windows của mình chưa :-s

mình active k đc bạn oi

Cho mình xin key để kich bản quyền đi bạn, mình đang xài win 10 pro 64 bit bản cark,

vậy mình kích hoạt xong rồi sao vẫn còn thời hạn là 90 ngày vậy

CAM ON NHIEU PN OI.. LAM MAI CHANG DUOC NHUNG VAO TRANG CUA PN THI OK NGAY

Không có gì đâu bạn, chúc bạn vui vẻ :D

Cảm ơn bài viết của Đạt nhiều ,mình đã win activation rồi!!!

sao sau khi làm xong win vẫn báo còn 77 ngày vậy

Khi nào hết hạn làm lại sẽ có tiếp 180 ngày nha bạn :D

Rất tốt đỡ phải crack bạn thật chuyên nghiệp! I Love You! (k)

đã làm theo đến bước cuối thì thông báo không active được m.n xem có cần làm gì trc khi làm các bước này không? thank all

Cảm ơn bạn rất rất nhiều 💓💓💓 nhờ có hướng dẫn này của bạn mà mình mới active thành công. Hi vọng bạn sẽ đăng thêm nhiều bài viết hữu ích để hướng dẫn những người mù tịt CN-TT như mình =))

mình không active được bạn ơi, nó kêu là không thể tìm thấy key từ kms. Mà mình làm y như bạn nói luôn. Mình xài win 10 home single language.

may m dung win 10 protrcco ban quyen theo may,nhung may loi m cai lai win bh ko active lai dc ban giup m voi

em phải nói là bác giỏi vãi l**. Đa tạ bác

cho em hỏi mấy key trên có đúng của microsoft phát hành không ạ???

thank bạn nhiều cuối cùng cũng dc

Cảm ơn chủ thớt. (f)

ĐKM AD... CẢM ƠN NHÁ...

Tks admin, cho em hỏi làm sao để active MS office luôn ạ?

Bạn ra trang chủ sẽ thấy ngay nha :D

Ad ơi cho e hỏi là làm sao để bt đc là win mình active vĩnh viễn hay 180 ngày thế ạ??

Bạn mở cmd quyền admin lên rồi gõ lệnh này vô nha:
slmgr /xpr

cái này chỉ active được 180 ngày thôi à ad! có cách nào active vĩnh viễn luôn ko ad

Cái này chỉ được 180 ngày thôi bạn, sau đó bạn có thể làm lại để nhận 180 ngày tiếp.
Còn có cách nào để active vĩnh viễn không à? Có, sử dụng active by phone. Nhưng do mình không có thời gian chăm sóc nên không giúp được các bạn theo cách đó. ;((

slmgr /ato có thể nào thao tác giúp mình ko bạn

có thể nào KB face book rùi thao tác giúp minh ko bạn mình củm ơn

xin hãy giúp mình qua teamviewr nhé ;((

Tuyệt vời. Cảm ơn bạn nhé

Vẫn dùng bình thường bạn ơi, nhớ chạy cmd quyền admin nhé :-)

Kích hoạt thành công! Cảm ơn ad

bạn ơi lúc đầu mình active được rồi nhưng sau khi update len thì nó hiện : Chúng tôi không thể kích hoạt Windows trên thiết bị này vì bạn chưa có khóa sản phẩm hoặc giấy phép kỹ thuật số hợp lệ.Chuyển tới Store để mua Windows chính hãng. Mã lỗi:0x803f7001
Nó còn hiện:Chạy bản Windows không chính hãng có thể khiến thiết bị của bạn đối mặt với rủi ro lớn hơn về vi-rút và các nguy cơ bảo mật khác

có cách nào khắc phục ko AD????
Nếu có thì hãy giúp mình

Active lại theo hướng dẫn này đi nha bạn :D

em bị cái lỗi khi paste dòng lệnh 1 vào là sao vậy a

cam on nhe, minh kich hoat dc roi

kết bạn fb với e với http://fb.com/casing94 e hơi mù phần này

Giúp mình với. khi add key vào thì window10 thông báo lỗi Windows10 enterprise 64 script host
Error: 0xC004F069 ..Cảm ơn nhiều

làm đến lệnh cuối thì ko được

Đang dùng enterprise bạn ơi

NPPR9-FWDCX-D2C8J-H872K-2YT43
Enterprise thì dùng key này nha bạn :D

thuong ad lam luon. thanh cong 100% haha

CAM ON BAN NHIEU LAM LUONNNNNNN

cảm ơn add rất nhiều cuối cùng cũng dc

máy em glờ còn mất mấy chữ trên bàn phím rồi

Bạn ơi, mình bị lỗi 0x8007007B
Win 10 Pro bạn ơi, key nhập đúng mà vẫn lỗi

Bạn ơi, mình muốn kích hoạt Windows 7 Home Basic hoặc Windows 7 Home Premium phải làm sao vậy bạn, cho mình xin key với

ủa sao ez quá vậy, active thành công ko ngờ.. thank nhiều ạ :D

sau 6 tháng thì mình sử dụng key khác ha vẩn sử dụng key đó A.Đạt

của mình làm nó k dc vĩnh viễn thì phải làm sao cho nó vĩnh viễn ad ơi ?

tui làm rồi như vẫn bị lỗi Error:0x8007251D

bác ơi chỉ mình cách active win10 education với, mình bị lỗi 0x80072EE7

ad ơi mình active đk rồi mà sao giao diện win k trở lại như lúc trước vậy (do lúc đầu nó bị đổi sang dạng khác khó dùng hơn )

Giao diện hiện tại có vấn đề gì bạn? Nếu chỉ là background màu đen thì bạn bấm Windows + I, vào Personalization, chọn lại background thôi nha.

Inbox vào Fanpage của mình để mình tiện giúp nha.

ad kết bạn face vs em để em gửi hình qua ad xem giúp chứ em mù tịt dụ này, em có làm rồi mà k biết làm thế nào, mong ad giúp đỡ chứ dùng cái giao diện này khó quá

Bạn ơi, mình bị lỗi 0x8007007B
Win 10 Pro bạn ơi, key nhập đúng mà vẫn lỗi

mong bạn giúp mình

thanks web nhieu

cảm ơn bồ nhiều lắm, mình làm thành công rôig

mĩnh đã active theo cách trên và thành công cảm ơn ad, nhưng mình muốn hỏi là trước đó bộ office mình tải bản dùng thử 1 tháng của microsolf, vậy active xong thì off của mình như thế nào, cảm ơn ad.

Office của bạn là bản Evoluation hay sao? Nếu office bình thường thì xem hướng dẫn ở đây nha:
https://www.tranbadat.info/2015/10/huong-dan-nhan-ban-quyen-office-2016.html

Tớ đã thành công. Cảm ơn bạn nhiều. Chúc bạn sức khỏe!!

mình không active được win 10 home. giúp mình với

mih bị lỗi j đó ko kịck hoạt đc win 10 education. ai giúp với,thank!

ad giúp em với,em nhập mã key win 10 pro mà không được.

em k active đc win 10 enterprise, ad giúp e với, e cảm ơn ạ

Không được thì bạn pm fanpage mình để trong bài viết nha.

Không được thì bạn pm fanpage mình để trong bài viết nha.

Làm phát được luôn. Thank bạn nhé.

OMG! Hay qua. Cam on chu thot nhieu

Cảm ơn Admin nhiều nhé. Mình đã active thành công

Thời gian dùng là 180 ngày nha bạn, hết hạn lại làm tiếp @-)

mình đã kích hoạt thành công cảm ơn bn nhìu lắm!!

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget