Share tài khoản VIP Fshare, 4share, tailieu.vn...

Tài khoản VIP Fshare, Vip 4share, vip tailieu.vn, acc VIP Fshare,

Mình share acc VIP các trang như Fshare.vn, 4share.vn, tailieu.vn... cho mọi người nếu có nhu cầu...

Đầu tiên là nói đến quy định sử dụng acc:
  1. Nghiêm cấm mọi hình thức đổi pass
  2. Lấy link download xong thì out tài khoản cho bạn khác dùng
Giờ tới nội dung chính:
Để nhận tài khoản VIP fshare, 4share, tailieu.vn... các bạn comment bên dưới bài viết tài khoản muốn mượn. Và ghi mail của mình, còn không thì comment bằng Facebook rồi mình sẽ inbox qua FB luôn nhé :D

_CTPG_

Trần Bá Đạt (_CTPG_)

Là một người yêu thích công nghệ thông tin và hiện đang là một SEOer, một Marketer. Trong đó tranbadat.info là một trong những dự án của mình nhằm cung cấp nhiều kiến thức hơn cho mọi người về Internet, SEO, BlogspotWindows

Post a Comment

cho mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé!
đang cần gấp.Tks bạn :d

Kiểm tra hangouts nhé bạn :d

cho mình xin acc vip fshare
thanks trước

Kiểm tra Hangouts nhé bạn :)

This comment has been removed by the author. -

Check Hangouts G+ nhé bạn :)

Kiểm tra Hangout của Google Plus đi nhé :)

cho mình mượn cai acc fshare tai cai win cái bạn

Kiểm tra hangouts nhé bạn :)

cho minh muon tailieu.vn di ban

cho mình mượn tai khoản fshare và 123 doc
mail minh:nl199211@gmail.com
thanks bạn nhiều nha.

cho mình mượn tài khoản F-share nhé bạn.
tks bạn!!!
mail: lengocnam112@gmail.com

Muon tai khoan: tailieu.vn
Email: provn09@gmail.com

mượn tài khoản tailieu.vn
email: nguyenhuyvp90@gmail.com
cảm ơn!

cho mình mượn với. tuanktcdt3@gmail.com
cảm ơn bạn

Cho minh mượn acc vip dơ ít bạn ơi

Cho minh mượn acc vip dơ ít bạn ơi

A cho e xin tài khoản fshare voi :((((((

cho mình mượn tai khoản fshare và 123 doc
Gmail khachan408k47@gmail.com
Cám ơn bạn nhé

cho mình xin tài khoản tailieu.vn nhé

cho minh muon voi fb:cuongvan09@gmail.com
hay mail cũng thế: cuongvan09@gmail.com

nếu được bạn cho mình mượn acc để dowload ít tài liệu đi dạy kèm!
nguyenvandung1304@gmail.com
mình xin cảm ơn và hứa không đổi pass!

Kiểm tra email nha bạn, mình mới gởi, qua nay giờ mới onl :p

cho mình mượn tk fshare với
hnvn1234hat@gmail.com

Cảm ơn bạn nhiều

Bạn getlink fshare thì coi mấy trang mình giới thiệu nhé. Mình không chia sẻ tài khoản fshare (o)

Bạn cho mình mượn tài khoản Fshare với nha
Cảm ơn bạn nhiều

Mình không còn share tài khoản Fshare nữa nha bạn. Bạn có thể getlink Fshare max speed tại đây:
http://www.tranbadat.info/2015/06/chia-se-tai-khoan-vip-tailieuvn-va-cach.html

Mong bạn cho mình mượn acc tailieu.vn để down tài liệu. Email của mình darkryte@gmail.com
Hứa ko đổi pass.
Chân thành cảm on

Check mail nhé bạn. Mình mới gởi qua đó =p~

bạn gửi cho mình mượn qa email. vuvanxuongcntt@gmail.com nhé..mình mượn dowload 1 bài thôi

Bạn kiểm tra email đi nhé :)

cho mượn tài khoản Fshare nha bạn: email. lxgioiAagu.edu.vn

Bạn cho mình mượn acc tailieu.vn cái đc hok bạn, m cảm ơn nhìu. Mình sẽ tuân thủ quy định

cho mình mượn acc fshare vip với.
Email: trannguyenthanhdan123@gmail.com
cảm ơn bạn

Mình không share tài khoản Fshare VIP nha. Bạn có thể get maxspeed fshare bằng các đường dẫn mình cung cấp ở trên nhé :)

truongluat2402@gmail.com! Cảm ơn rất nhiều ạ!!!^^!

Mình vừa gửi rồi nha, bạn check mail nhé. :-d

cho mình mượn tk tailieu.vn nhé

tui.iu.saigon@gmail.com

Đã gửi nha, bạn kiểm tra mail nhé (b)

Mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé
Quangkhailqk@gmail.com
Cảm ơn bạn!

Cho mình mượn tài khoản 123doc.org mình down tài liệu cái..Thank(leduyminh1994@gmail.com)

Cho mình mượn tài khoản 4share.vn mình down bản ghost hơn 6gb cái..Thank(coocoo161@gmail.com)

nhờ ad cho mượn acount vip của trang 123doc.org
mail mình: tranquanghau2015@gmail.com
cám ơn ad nhiều

Cho mình mượn tài khoản 123doc.org với!
email:vuvuvnguyen1994@gmail.com

cho mình mượn acc vip 4share mình down xog trả ngay
letung6195@gmail.com

ad cho em mượn tài khoản 123doc.org với

gmail: bka.leduyanh@gmail.com

chủ top cho mình xin tài khoản 123doc.org nhé
mail của mình là noel24122010@gmail.com
Cảm ơn bạn nhiều nhé.

Cho mình mượn tk 123.doc.org với

cho mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé, Email: makewhatyouwant1@gmail.com.
Cám ơn bạn nhiều, Nếu có tài khoản 123doc.org nữa thì tốt quá. Chúc web của bạn luôn có nhiều độc giả

nhờ ad cho mượn acount vip của trang 123doc.org
mail mình: khanhvohong@gmail.com
cám ơn ad nhiều

cho mình mượn tài khoản 123doc.org
mail của mình: tranbaotg@gmail.com
cảm ơn bạn

Mình không có tài khoản 123doc.org bạn ơi. Chỉ có tailieu.vn thôi @-)

bạn cho mình mược tài khoản 123doc.org với
email: jenyselenca@gmail.com

anh ơi, cho em xin tài khoản F-share và Tailieu.vn anh nhé! Em cảm ơn anh nhiều!
email em : haonghiem@gmail.com

bạn cho tui mượn account vip fshare & 4share de tai file cai win va file hinh anh .iso nhe! Cám ơn bạn nhiều!!! Email: nguyenhoang300485@gmail.com
:>)

Mình hết share tài khoản Fshare rồi bạn, bài này lâu lắm rồi :D

bạn ơi cho mình mượn acc tailieu.vn vs bạn..... hứa ko đổi pass :(
gmail: nhat853793@gmail.com

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget