Chia sẻ tài khoản VIP tailieu.vn và cách getlink fshare, 4share...

Nay mình sẽ chia sẻ tài khoản VIP tailieu.vn, đồng thời chia sẻ một số trang dùng để getlink tải max speed fshare, 4share và một số trang nước ngoài.

Chia sẻ tài khoản VIP tailieu, fshare, 4share
Chia sẻ tài khoản VIP tailieu, fshare, 4share...

Chia sẻ tài khoản VIP tailieu.vn, fshare...

- Đầu tiên là về tài khoản VIP, ở đây mình chỉ có tài khoản VIP tailieu.vn. Nếu bạn nào cần tài khoản VIP tailieu.vn thì có thể ĐỂ LẠI CMT BÊN DƯỚI CÙNG VỚI EMAIL của mình, cmt bằng Blogger hay Facebook đều được, mình sẽ inbox hoặc gởi vào mail các bạn một cách nhanh nhất.

- Tiếp theo mình sẽ chia sẻ một số trang có thể getlink max speed cho các bạn, các trang này có thể hỗ trợ các host Việt Nam như fshare, 4share... hay rất nhiều host nước ngoài khác:

Chia sẻ tài khoản VIP tailieu.vn và cách getlink fshare, 4share

+ 1: là trang vnz-leech.com: Đây là trang của rất nhiều ae Việt Nam đang hoạt động để hỗ trợ mọi người. Hỗ trợ rất nhiều host trong và ngoài nước, mình thấy gần như toàn bộ host mà mình biết đều được hỗ trợ.
   Sau khi vào vnz-leech.com, bạn cần đăng nhập, tuy nhiên, để đăng nhập được bạn cần có tài khoản của trang vn-zoom, vì thế mình sẽ share cho các bạn tài khoản này: tbdat11, tranbadat.
   Hãy gõ tbdat11 vào ô name, sau đó click vào login, và gõ pass là tranbadat vào.
   Tiếp đó, bạn cần click vào Link checker, sau đó nhập đường link muốn download vào, có pass thì nhập vào ô password, và bấm Check here. Những host nào được hỗ trợ thì bạn sẽ được 1 dòng code ngay bên dưới, hãy copy dòng đó và quay lại trang vnzleech.
   Pass đoạn code vào vào enter. Hãy nhìn xuống chat box. Gần như ngay lập tức sau đó bạn nhận được link download ngay, hãy click vào đó để download.
   Nhớ làm đúng hướng dẫn. Tuy nhiên, 1 tài khoản thường chỉ được getlink 1 file tối đa 2GB, và có giãn cách thời gian là 5". Nếu cần download nhiều, hãy nâng VIP lên bằng cách làm theo hướng dẫn trong đó.

+ 2: Trang linktocdo.com: Chỉ hỗ trợ getlink fshare, 4share. Trang này giao diện rất dễ dùng. Chỉ cần đưa link, paste vào đó và download. Thật không thể tin được, quá đơn giản :))

+ 3: Trang getfshare.com: Nghe tên là biết hỗ trợ fshare rồi. Tuy nhiên, giờ trang này download fshare chỉ tối đa 100KB/s thôi. Tuy nhiên lại có hỗ trợ down Zing TV và Zing MP3 chất lượng cao *_*


Mình chỉ giới thiệu 3 trang đó thôi. Mấy trang getlink nước ngoài khác hay bị chết giữa chừng nên tốt nhất nếu muốn getlink nước ngoài thì vào vnzleech.com nhé.
_CTPG_

Trần Bá Đạt (_CTPG_)

Là một người yêu thích công nghệ thông tin và hiện đang là một SEOer, một Marketer. Trong đó tranbadat.info là một trong những dự án của mình nhằm cung cấp nhiều kiến thức hơn cho mọi người về Internet, SEO, BlogspotWindows

Post a Comment

«Oldest   ‹Older   1 – 200 of 338   Newer›   Newest»

Kiểm tra trong hangouts của G+ nhé bạn :D

Cho mình mượn acc tailieu.vn với, cần down một số bộ đề thi ^_^

Kiểm tra inbox Hangout của G+ nhé bạn :D

Cho mình mượn acc tailieu.vn của bạn nhé,down 3 cuốn sách thui .Thanks bạn nhiều :D

Kiểm tra Hangouts G+ nhé bạn :>)

ho mình mượn acc tailieu.vn của bạn nhé! Gmail của mình khachan408k47@gmail.com
Cám ơn bạn nhiều!

cho mình mượn acc tailieu.vn của bạn nhé , gmail của mình là geenspkt@gmail.com . Cám ơn bạn trước

Kiểm tra mail của bạn nhé :D

Cho mình mượn acc tailieu được không, nếu được thì bạn gửi vào mail rikamichan@yahoo.com.vn nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Mình đã gởi vào mail của bạn rồi nhé :-)

cho mình mượn tài khoản tailieu.vn bạn gửi vào mail rossgeller1991@gmail.com giúp mình nhé ! thank bạn !

cho mình mượn account tailieu.vn mail mình kieugia2020@gmail.com

Cho mình mượn tài khoản tailieu.vn nha, mail nghenhacx@gmail.com.Tks!

Cho mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé, mail nghenhacx@gmail.com.tks!

cho mình mượn acc tailieu.vn của bạn nhé , gmail của mình là nguyenquochienvt9a@gmail.com . Cám ơn bạn trước

cho mình mượn tài khoản tailieu.vn bạn gửi vào mail nguyenquochienvt9a@gmail.com giúp mình nhé ! thank bạn !

Kiểm tra mail nhé bạn :>)

Kiểm tra mail nhé bạn :>)

cho mình mượn acc tailieu.vn nha, mình cảm ơn. mail của mình là khangkhangtg@gmail.com

Cho mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé: thien.vtu@gmail.com. Thanks!

Kiểm tra mail nha bạn :) (o)

Bác cho e mượn acc tailiẹu nhé Gmail : tunglscapes@gmail.com

tydk2010@gmail.com tks bạn nhé

bạn ơi bạn share cho mình với nhé. Email mình là candyandre11@gmail.com. Cảm ơn bạn :)

Kiểm tra email nhé bạn :D

Kiểm tra email nhé bạn :D

Kiểm tra email nhé bạn :D

Bạn ơi, cho mình TK tailieu.vn với, hongduyen1192@gmail.com. Mình cảm ơn bạn nhé

Kiểm tra mail nha bạn. Mình mới gởi qua rồi đó. x-)

cho tớ xin acc với ạ :'(.
mail: hahip95@gmail.com

Kiểm tra mail nhé bạn, giờ mới gởi được :-d

bạn ơi cho mình mượn 1 acc với, cảm ơn bạn trước
email: vuihatca@gmail.com

Check mail nhé bạn, mình gởi rồi đó (b)

Cho mình mượn acc tailieu.vn được không đang cần down tài liệu
mail tiensum1234@gmail.com

Kiểm tra main nhé bạn $-)

Ơ gửi thêm 1 tin cho chắc :(
secret.21969@gmail.com ạ
cảm ơn bạn :D

Check mail ngay và luôn nhé (b)

Cho mình mượn acc tailieu.vn với, email: cut3.vip@gmail.com. Mình cảm ơn nhé.

Cho mình mượn acc vip tailieu.vn với. Thanks :d

Để lại cái mail mình gởi bạn @-)

Kiểm tra mail nhá bạn. Mình mới gởi rồi đó x-)

cho mình mượn với email mình là junie996@gmail.com cám ơn bạn

cho mình mượn với email mình là junie996@gmail.com cám ơn bạn

Mình gởi rồi đó, check mail nha bạn $-)

co acc tailieu.vn vip không cho mình mượn vs

Có nhé bạn, để lại mail mình gởi cho :D

ndthang838@gmail.com
thank nhiều

Check mail nha bạn gì đó ơi =p~

Để lại mail bạn ơi @-)

bạn cho mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé
email: nhathoa529@gmail.com

mình mượn tài khoàn vs bạn ơi đang cần gấp tks maimaiwenem1995@gmail.com

(f) bạn ơi cho mình xin tài khoản nhé! cám ơn bạn vynguyendqt@gmail.com

Bạn ơi cho mình mượn acc tailieu.vn với ,thank nhìu
maihuynhhaikh0a@gmail.com

Đã gởi vào mail rồi đó nha (h)

Bạn ơi cho mình mượn acc tailieu.vn với ,thank nhìu
luffy102178@gmail.com

Mình vừa gởi rồi đấy nhé. Bạn check hòm mail đi ha :-b

Cho mình mượn ac tailieu.vn nha bạn. locbth@gmail.com

bạn ơi cho mình xin tài khoản tailieu.vn nha. gmail của mình hoannx.epu@gmail.com . cảm ơn bạn trước nhé .

Đã vừa gởi vào mail của bạn rồi nhé :>)

Cho mình mượn, down vài bột tài liệu là logout trả liền
Mail : tu_si_that_tinh@yahoo.com

)cho mình mượn tải tài liệu nghien cứu cái trả liền được không bạn? motdulieu@gmail.com thank bạn. :

Mình gởi rồi đó nha. Bạn check mail nhé $-)

bác cho em mượn acc tailieu.vn với ;-( đang cần gấp làm cái báo cáo thực tập sáng thứ 3 nộp :( chuyentinhonline0113@gmail.com tks bác trước giúp em với nha!

Kiểm tra mail nha bạn. Mình mới gởi rồi đó :D
Mà lần sau chỉ cần bình luận 1 lần thôi, do mình kiểm duyệt nên bạn không thấy cmt đâu 8-)

bạn ơi mình đang cần download vài tài liệu mà mình khkoong có tài khoản vip, bạn cho mình mượn tải vài tài liệu nhé. email mình là, josephtuyen10@gmail.com

Check mail nha bạn, mình mới gởi qua rồi đó x-)

cho minh xin 1 cai luon .. ko hieu sao minh cm ko duoc mail minh: letrantuananh248@gmail.com ... minh can để doaloafd SPSS .. thank ban

Mình vừa gởi qua mail bạn đó. mà mình ở đây chỉ share tailieu.vn thôi nha, còn fshare thì bạn sử dụng mấy link mình để trong bài đó nhé @-)

bạn ơi mình đang cần download vài tài liệu mà mình khkoong có tài khoản vip, bạn cho mình mượn tải vài tài liệu nhé. email mình là, thedung6332@gmail.com nka

Bạn kiểm tra mail đi nha :D =p~

Cho Mình mượn nhé email :duchadong1994@gmail.com

Cho mình mượn ké account tailieu với nha :)) Cảm ơn bạn nhiều lắm. Mail mình là nltramy96@gmail.com :-d

Bạn kiểm tra mail, mình gởi hôm qua rồi :>)

Bạn kiểm tra mail nha, mình mới gởi rồi đó x-)

Cho mình mượn acount tailieu.vn tải một giáo trình nhé! Xin cám ơn bạn nhiều.. mail mình vanbach.huaf@gmail.com

bạn ơi cho mình xin acc tailieu nhé. Cảm ơn bạn nhiều. Mail mình nè: anhtram222@gmail.com

Mình đã gửi cho bạn lúc sáng rồi nhé :-)

Kiểm tra mail đi nha bạn, đã gửi rồi đó :p

cho mình mượn acc tailieu.vn với bạn :)))

Để lại mail mình gởi quá nhé b-(

Cho mình mượn acc Fshare nhé. Mail mình là tuyettran2903@gmail.com. Cám ơn bạn

Mình không chia sẻ acc Fshare nha, bạn có thể coi trong bài cách getlink nhé [-(

cho mình mượn acc tailieu.vn bạn nha, mail quynguyen703@gmail.com

Kiểm tra mail nha bạn, mình gửi sáng nay rồi :p

Để lại mail đi bạn ơi :D

cho em xin acc tailieu.vn nha !!!! asdinh41@gmail.com

Kiểm tra mail nha bạn, mình mới gởi rồi đó 8-)

cho mình xin acc Fshare nha Đạt, cảm ơn nhiều lắm :)

Mình không share acc Fshare nha bạn, bạn nên vào những đường link ở bài viết để getlink tải max speed nha @-)

cho mình mượn acc tailieu.vn được k vậy bạn mình tải 1 tài liệu . gmail : vulx94@gmail.com
tks bạn nhiều lắm

Bạn kiểm tra mail nha, mình mới gởi rồi đấy 8-)

cho mình down tài liệu với =))) nhatprofashional@gmail.com

Bạn kiểm tra mail nha, mình mới gởi rồi đó =p~

Cho mình mượn acc với, đang làm tiểu luận mà đề tài khó quá (k)

Bạn phải để lại mail để mình gửi chứ ;-(

cho e mượn tài khoản fshare với, e đang tải window 8.1 nhưng chậm quá
email: kieudangnam99@gmail.com

Mình không có chia sẻ tài khoản Fshare nha bạn, bạn có thể vào các trang được giới thiệu ở bài viết để getlink maxspeed nha (b)

Bạn ơi cho mình mượn tài khoản tailieu.vn với :D Thanks bạn

Để lại mail bạn ơi, mình có ghi rõ trên bài mà @-)

Bạn cho mình mượn tài khỏa tailieu.vn với, mình cần down 1 tài liệu.
Xin cảm ơn vì tinh thần chia sẻ.
phuongvan2020@gmail.com

Bạn check mail nhé, mình vừa gởi rồi đó nha (f)

bạn cho mình mượn với theknife9x@gmail.com mình cảm ơn

bạn ơi cho mình luôn ạ

Mình đã gửi vào mail rồi đó nha :)

ban oi cho minh xin acc tailieu.vn nhe
nangvangchieunay@gmail.com

xin cam on ban Dat nhieu hj !!

Bạn kiểm tra mail nhé, mình gởi rồi đó (f)

cho em mượn TK vip với, phuong4485@gmail.com
Cảm ơn anh nhiều :-d

bạn cho mình mượn nhé, email: ngohuudat21@gmail.com mình cảm ơn

cho mình mượn cái acc của tailieu.vn với thaks ad traingheoqhtb@gmail.com

Kiểm tra mail luôn nha bạn :D

Cho mình mượn acc của tailieu.vn với nhé, thank bạn. nguyenphucsl1@gmail.com

Bạn kiểm tra mail nhé. Mình mới gởi acc tailieu.vn qua rồi đó cheer

Có lẽ giờ hơi muộn, nhưng cho mình mượn acc tailieu.vn với nhé, quynhhoasj13@gmail.com .. thanks ạ. (o)

Bạn ơi cho mình nhờ xí bạn có thể cho mình mượn acc tailieu.vn của bạn được không! Gmail của mình là minhngoc2094@gmail.com
Cám ơn bạn nhiều

Kiểm tra mail nhá bạn, mình đã gửi rồi đó :p

Cho mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé, mail của mình: dinhdong0094@gmail.com

Kiểm tra mail nha bạn, tài khoản tailieu.vn mình mới gởi qua :>)

cho mình mượn acc với bạn nge. mail : nhatduy95dn@gmail.com

Bạn kiểm tra mail nhé, giờ mới onl nên gởi hơi chậm ;-(

cho mình mượn nick nhé Tailieu.vn

Bạn phải để lại mail chứ @@

cho mình mượn nick nhé Tailieu.vn ad. thank (f)
phanhuytoanplus@gmail.com

cho em mượn acc tailieu.vn ạ. Em cần down một số tài liệu!
anhpb635@gmail.com
Cảm ơn a!

E kiểm tra mail nhé, a mới gửi rồi đấy x-)

cho mình mượn nick nhé Tailieu.vn ad. thank
mail: huynhngocanhminh1996@gmail.com

cho mình mượn acc tailieu.vn để down một số tài liệu nhé.
Mail của mình: toandq.bqlkcn@gmail.com

cho mình mược acc tailieu.vn nhé
Mail của mình: toandq.bqlkcn@gmail.com

cho mình mượn acc tailieu.vn nhé down một số file
gmail mình là: arirang13142gmail.com

cho mình mược acc tailieu.vn nhé :) tải một số file
gmail của mình là: arirang1314@gmail.com

cho mình mượn acc taiilieu,vn :3 thank
gmail: buidacchien@gmail.com

cho mình mượn nhé, tks bạn tydk2010@gmail.com

cho mình mượn acc tailieu.vn download tài liệu xí. Mail: tieukhuyen2112@gmail.com
Tks b !! :)

cho mình mược acc tailieu.vn tải một số file nhé :)
gmail của mình là: tieukhuyen2112@gmail.com

Bạn kiếm tra mail nha, mình mới gửi acc tailieu.vn qua rồi đó :D

Bạn gái có cái tên dễ thương kiểm tra mail nha (f)

Cho mình xin acc vào mail thaohoang.tic@gmail.com bạn nhé. Mình xin cảm ơn bạn nhiều

Kiểm tra mail nha bạn, mình mới gởi vào mail rồi đó :D

cho mình mượn tk tailieu.vn với :( bodycon9x@gmail.com . plz !!!

Mình gởi rồi đó, bạn kiểm tra mail đi nha :p

Cho em post lại với nhé, em bị quên địa chỉ email của em.
Xin acc tailieu.vn
email: foxcat158@gmail.com
Em cám ơn

Kiểm tra mail nha, mình mới gởi tài khoản qua cho bạn rồi đó :-)

Chào bạn
Bạn vui lòng cho mình xin tài khoản tailieu.vn nhe

email: mylinh1882@gmail.com

Cảm ơn bạn

Chào bạn
tài khoản tailieu.vn bạn cho mình xin nhe

email: peterdaide79@gmail.com

Cảm ơn bạn

Chào bạn
Bạn vui lòng cho mình xin tài khoản tailieu.vn nhe

email: quangtruong2712@gmail.com

Cảm ơn bạn

Kiểm tra mail nhé bạn, mình đã gửi qua rồi đó 8-)

bạn cho mình xin tài khoản tailieu.vn nhe
huynhthihongvan141195@gmail.com
cám ơn bạn nhiều.

OK. Mình vừa gởi qua mail rồi đó nha :D

Cho mình xin tài khoản trang tailieu.vn với bạn nhé.
Cảm ơn bạn nhiều!
Email: dangnguyenln@gmail.com

OK, vừa gởi qua mail rồi đó nha bạn :D

Bạn cho mình mượn ACC của tailieu.vn được không?
Thanks!
Email: pvhuong86@gmail.com

OK, bạn kiểm tra mail nha :>)

Cho mình xin acc tailieun.vn với ạ. Mail mình là pinoke1994@gmail.com.
Cảm ơn ad!

Kiểm tra mail nha bạn. Đã gởi qua mail rồi đó =))

cho mình mượn acc vip tailieu.vn với
Email thanhlong6691@gmail.com

OK, mình đã gửi qua rồi đó nha. Bạn check mail đi (h)

chào bạn, bạn có thể tải cho mình tài liệu này đc k vậy
http://tailieu.vn/doc/bao-cao-tot-nghiep-nganh-khoa-hoc-moi-truong-danh-gia-hien-trang-o-nhiem-do-bao-bi-thuoc-bvtv-tai-x-1719315.html
gửi qua mail mình nhé !
dangvanthong186@gmail.com
cảm ơn bạn nhiều ạ

Đã gửi. Bạn tự download nha 8-)

cho mình mượn acc vip tailieu.vn với
mail là c5oovaio@outlook.com.vn

Check mail nha. Mình đã gửi tài khoản vào mail của bạn rồi đó =p~

:) Bạn cho mình mượn acc tailieu.vn nhe. Mail của mình nguoilon02@gmail.com. Cám ơn bạn nhiều nha!!

Cho mình mượn acc vip tailieu.vn với
mail mình là :duchuuvp94@gmail.com

cho mình mượn acc vip tailieu.vn với
email mình: vanle.1701@gmail.com
Cám ơn bạn nhiều!

bạn cho mình mươn acc vip tailieu.vn với
email của mình : luvta45@yahoo.com
cảm ơn bạn nhiều

OK, check mail nha bạn, đã gửi tài khoản! (c)

em acc tailieu.vn ạ
Email: tuanqdqb@gmail.com

Hình như bạn pm FB mình và mình gởi rồi phải không nhỉ? =))

bạn cho mình mượn acc vip tailieu.vn với
mai thi rồi :(( emai; phihoiqn1@gmail.com
tks ad rất nhiểu hiz hiz

Mình mới gởi rồi đó nhé :D

cho mình xin tài khoản vip của tailieu.vn với ạ
gmail nguyenlananhbkhn@gmail.com
cảm ơn bạn !

Bạn kiểm tra mail nha, đã gửi rồi đó (o)

Cho mình mượn acc tailieu được không, nếu được thì bạn gửi vào mail thinhha1309@gmail.com.vn nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều

Bạn check mail nha, vừa gởi rồi đó :p

«Oldest   ‹Older   1 – 200 of 338   Newer›   Newest»

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget