Những điều kiện bắt buộc để nhận bản quyền Windows 10 miễn phí vĩnh viễn

Mới đây, Gabe Aul, giám đốc kỹ thuật của Microsoft đã lên tiếng xác nhận về những điều kiện bắt buộc với người dùng để có thể nhận được bản quyền Windows 10 miễn phí và vĩnh viễn.

Những điều kiện bắt buộc để nhận bản quyền Windows 10 miễn phí vĩnh viễn
Windows 10

Theo đó, những điều kiện để một người có thể sở hữu Windows 10 vĩnh viễn một cách miễn phí như sau:
  1. Đã tham gia chương trình Insider (tại trang insider.windows.com) và sử dụng tài khoản Insider này làm tài khoản chính.
  2. Phải đang dùng một build Insider Preview bản Core hoặc Pro chính thức, được phát hành bởi Microsoft thông qua Windows Update hoặc bản iso chính thức.
  3. Người dùng đang sử dụng các bản build được leak không được lên Windows 10 RTM.
  4. Người dùng sử dụng phiên bản Enterprise cũng sẽ không được bản quyền miễn phí này.
  5. Cực kỳ quan trọng: Để có được bản quyền miễn phí, bạn phải tiến hành nâng cấp từ 1 build preview chính thức lên bản RTM thông qua Windows Update
Nếu hội đủ các điều kiện trên, Microsoft sẽ xác nhận tài khoản MS của bạn đủ điều kiện và sẽ kích hoạt key bản quyền Windows 10 vĩnh viễn vào tài khoản MS này.

Và khi cài đặt mới hoàn toàn. Trong quá trình cài đặt, bạn phải kết nối mạng và đăng nhập tài khoản MS đã có bản quyền trong lúc cài, bản quyền sẽ được tải xuống ngay lúc đấy. Và sau khi hoàn tất cài đặt, bạn đã có một Windows bản quyền.

Những lưu ý:
  • Những điều trên không áp dụng cho người dùng Windows 7, 8.1 bản quyền kèm theo máy (Lúc mua máy đã có bản quyền sẵn)
  • Và đây cũng là cách duy nhất để các bác đang sử dụng các phiên bản Windows 7, 8, 8.1 crack có thể sở hữu bản quyền vĩnh viễn :))


_CTPG_

Trần Bá Đạt (_CTPG_)

Là một người yêu thích công nghệ thông tin và hiện đang là một SEOer, một Marketer. Trong đó tranbadat.info là một trong những dự án của mình nhằm cung cấp nhiều kiến thức hơn cho mọi người về Internet, SEO, BlogspotWindows

Post a Comment

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget