Template chuẩn SEO - XPress News - Responsive

XPress News là một template chuẩn SEO cao cấp có thiết kế Responsive, là một template lý tưởng cho các tạp chí trực tuyến, báo, cá nhân, công nghệ và các trang web cung cấp tiện ích. Bạn có thể dễ dàng để thiết lập, tài liệu hướng dẫn sử dụng thân thiện. Nếu bạn muốn có một template blogspot đầy màu sắc, đây là template lý tưởng.

Template Xpress News cho blogspot

Một số tính năng của Template Xpress News:

  • Thiết kế Responsive hoàn toàn
  • Thanh News Ticker thông báo bài viết mới
  • Slider sử dụng jQuery
  • Thanh điều hướng và thanh menu xổ xuống trên top
  • Footer4 Cột
  • Giao diện 3 cột
  • Màu chủ đạo: Đen, trắng, xám
  • Trang 404 tùy chỉnh
  • Đa màu sắc
  • Các vị trí quảng cáo đã có sẵn
  • Dễ dàng cài đặt
  • Các widget có thể tùy chỉnh
_CTPG_

Trần Bá Đạt (_CTPG_)

Là một người yêu thích công nghệ thông tin và hiện đang là một SEOer, một Marketer. Trong đó tranbadat.info là một trong những dự án của mình nhằm cung cấp nhiều kiến thức hơn cho mọi người về Internet, SEO, BlogspotWindows

Post a Comment

Template này mình muốn thêm một nhãn hiển thị nữa thì làm sao vậy bạn

Bạn xem hướng dẫn trong file Documentation tải về đó nhé :D

mình chưa hiểu mục "Manual Slider" cho lắm, nhờ bạn hướng dẫn dùm, với lại mình muốn hỏi , tại sao tiêu đề nhãn từng mục khi click vào tên nhãn nó không chuyển tới toàn bộ nhãn đó nhỉ

nhờ bạn vào xem trang của mình giúp mình xóa cái dòng Latest Updates ở bên dưới với, mình xóa mà nó chỉ mất mỗi chứ chứ nội dung không mất

Mình thì khoogn sử dụng template này nên không rõ lắm. Cái Manual Slider là tự bạn cài đặt nội dung hiển thị trên Slider, còn Auto thì nó tự lấy trong bài viết :D

mình đã làm và không được bạn, nên mời hỏi bạn, để mình mò thử vậy

mình đổi templale rồi bạn, hình như do máy tính, máy khác mình vào thì nó đủ trang, nhưng có máy vào thì nó bị tụt xuống

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget