Facebook thử nghiệm nút like mới Reactions với nhiều biểu tượng

Facebook thử nghiệm nút like mới Reactions với nhiều biểu tượng

Cách mà bạn sử dụng nút Like của Facebook đang thay đổi. Và mới đây, Engadget cho biết, Facebook đang tiến hành thử nghiệm một nút Like mới có tên gọi là Reactions cho nhiều người dùng. Với Reactions, không chỉ còn là nút Like không, bạn còn có nhiều tùy chọn các biểu tượng khác để thay thế nút Like.

Cách thay đổi này giúp bạn bày tỏ cảm xúc với bạn bè, người thân hay các bài viết khác bằng một hình thức khác nút Like, vì không phải bất kỳ thông tin gì được đưa lên FB cũng sử dụng nút like để bày tỏ sự đồng tình cả. Chính vì thế, phải có những phản hồi thích hợp hơn với những bài viết, thông tin khác nhau, và Reactions sinh ra để giúp bạn giải quyết bài toán đó. Và tất nhiên, nút Like vẫn được giữ lại nhưng sẽ đi kèm với một số icon facebook khác như: yêu, cười, shock hay tức giận.

>>> Cách vào facebook mới nhất 2016
>>> Cách vào Facebook mới nhất trên điện thoại Android, iOS, Windows

Facebook thử nghiệm nút like mới Reactions với nhiều biểu tượng

Các tương tác mới sử dụng các biểu tượng mới thay cho nút Like này sẽ được ghi nhận khi áp dụng với các post của người dùng và của các pages. Facebook cần thời gian để triển khai thử nghiệm trên quy mô lớn nhằm đánh giá những phản hồi trên. Và từ đó sẽ chính thức áp dụng vào thời gian tới. Hiện thứ 6 này (9/10/2015) sẽ chính thức thử nghiệm tại quốc gia Ireland và Tây Ban Nha.

Tham khảo: Engadget
Nhãn:
_CTPG_

Trần Bá Đạt (_CTPG_)

Là một người yêu thích công nghệ thông tin và hiện đang là một SEOer, một Marketer. Trong đó tranbadat.info là một trong những dự án của mình nhằm cung cấp nhiều kiến thức hơn cho mọi người về Internet, SEO, BlogspotWindows

Post a Comment

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget