Simple Grid - Template cho Blogspot cực đẹp - Responsive

Simple Grid là một template chuẩn SEO cho Blogspot với phong cách lưới cực đẹp, nhìn rất trang nhã với giao diện sáng sủa. Simple Grid được thiết kế hoàn toàn responsive và đã được tối ưu SEO.

Simple Grid - Template cho Blogspot cực đẹp - Responsive

Đây là một template rất đẹp với giao diện 1 cột, thích hợp cho các trang web cá nhân

Một số thông tin về template Simple Grid:

  • Sử dụng Plugin Masonry
  • Thiết kế dạng lưới
  • Giao diện 1 cột
  • Footer có 3 cột
  • Đã tối ưu SEO 
  • Hệ thống bình luận Blogger
  • Vị trí đặt quảng cáo cũng responsive
  • Thiết kế sáng, sạch sẽ
  • Breadcrumbs
  • Thanh điều hướng top
  • Thanh menu cố định xổ xuống
  • Màu chủ đạo: Trắng, đen
  • Có bài viết liên quan
  • Hộp tìm kiếm
  • Các buttons chia sẻ mạng xã hội
  • Nút back to top
  • Widget theo dõi các mạng xã hội
  • Widget liên hệ
  • Widget Sitemap
  • Thông tin về tác giả
_CTPG_

Trần Bá Đạt (_CTPG_)

Là một người yêu thích công nghệ thông tin và hiện đang là một SEOer, một Marketer. Trong đó tranbadat.info là một trong những dự án của mình nhằm cung cấp nhiều kiến thức hơn cho mọi người về Internet, SEO, BlogspotWindows

Post a Comment

Ad cho mình hỏi minh dang dung template cho website của mình nhưng độ dài của giao diện website quá dài, kéo thật dài mới đụng chân trang web, có cách nào fix phần khoảng trắng này ngắn lại hay ko : nhớ ad xem giúp mình nhé. link website đây ad: http://www.millennium-masteriq4.com/

À, lỗi này là do bạn add tiện ích vào thanh sidebar. Template này đang bị lỗi đó. Tốt nhất là bạn vào bố cục xóa hết tiện ích ở thanh sidebar đi nha. =))

Bạn ơi cho mình hỏi làm thế nào để edit được cái thanh menu của template này thế? mình tìm đủ mọi chỗ rồi ko thấy đâu :((( help me plz

Bạn vào Chủ đề -> Chỉnh sửa HTML, rồi tìm các đoạn menu trong đó để sửa nha (f)

Tức là sửa các tên của dãy menu à bạn? Nhưng mình ko biết làm thế nào để liên hết menu với catagories. mà ở blogspot ko tạo đc catagories à bạn ơi? mình mò mãi chả hiểu gì cả :(((

Blogspot, categories là ở mục Nhãn khi đăng bài, tạo Categories ở trong đó. Sau khi bạn public bài viết, thì có thể vào bài viết đó để tìm link của danh mục.

Sau đó vào code, sửa lại tên menu như ý muốn, rồi thay dấu # ở href='#'(nằm trong cùng 1 cặp thẻ li /li bằng đường dẫn danh mục trên là được.

UHm cảm ơn bạn nhiều nhé. Giờ mò thôi

Bên dưới nút home hình ngôi nhà còn 1 quảng trắng dài quá làm sao để bỏ đi vậy anh?

Xóa hết rồi mà vẫn còn 1 khoảng trắng dài thượt! [-(

Cái đó là lỗi của blog, để giải quuyết thì tạm thời bạn chỉ có cách xóa hết toàn bộ widget ở phần sidebar trong bố cục thôi =p~

Huhu mình mệt với cái menu quá, bạn hướng dẫn rồi nhưng ko biết làm thế nào cả, cứ quay quay @@
Blog của mình đây: https://caunoitienganhhay.blogspot.com/

Có cái theme nào khác dạng grid mà ko cần động đến code ko bạn ơi, mình tìm mãi ko thấy cái nào cả :((((

Vào Facebook đi, mình teamview hướng dẫn cho :D. FB ở cuối trang ý.

Cảm ơn bạn đạt nhiều nhé :D Chúc bạn ma mắn trong cs

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget