Người dùng Windows 10 Mobie Fast ring có cập nhật

Rạng sáng nay Microsoft đã tung ra một bản cập nhật mới cho người dùng Windows 10 Mobile ở chế độ Fast Ring. Theo Gabriel Aul, thì những người dùng Insider không nên mong chờ thêm những tính năng mới trong những bản cập nhật sắp tới, các bản cập nhật này chỉ là những bản cập nhật tích lũy để chuẩn bị cho những bản cập nhật lớn hơn trong thời gian tới.

Người dùng Windows 10 Mobie Fast ring có cập nhật
Nguyên văn của Gabriel Aul như sau:
"Today we are rolling out a Configuration Update to the Windows 10 Mobile Insider devices in the Fast ring. This update prepares devices to receive the next cumulative updates, as well as improvements to the client-side update experience. There are no noticeable changes immediately after installing this Configuration Update."
Tạm dịch:
"Hôm nay chúng tôi tung ra một bản cập nhật cấu hình thiết bị đến các thiết bị đang tham gia chương trình Insider của Windows 10 Mobile theo chế độ Fast ring. Bản cập nhật này là để chuẩn bị cho những bản cập nhật tích lũy tiếp theo cũng như những cải tiến từ những yêu cầu của người dùng trong tương lai. Không có sự thay đổi đáng chú ý nào sau khi cài đặt bản cập nhật này."
Điều đó có nghĩa đây chỉ là một bản cập nhật tích lũy và sửa lỗi. Để cập nhật, người dùng cần chọn Fast ring rồi sau đó kiểm tra cập nhật sẽ được tải về và cài đặt. Quá trình cài đặt diễn ra khá nhanh, chỉ khoảng 10".
Tham khảo: WindowsCentral
_CTPG_

Trần Bá Đạt (_CTPG_)

Là một người yêu thích công nghệ thông tin và hiện đang là một SEOer, một Marketer. Trong đó tranbadat.info là một trong những dự án của mình nhằm cung cấp nhiều kiến thức hơn cho mọi người về Internet, SEO, BlogspotWindows

Post a Comment

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget