Template Blogspot - SpotCommerce Shopping (Updated 7-2017)

Template SpotCommerce Shopping là một trong những template bán hàng dành cho Blogspot tốt nhất, với nhiều tính năng tuyệt vời và giao diện đẹp.

SpotCommercetemplate blogspot bán hàng cao cấp. Nó là một template blogspot dễ dàng sử dụng và thiết kế bố trí có tùy biến cao.
SpotCommerce là một sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp nhỏ mua sắm trực tuyến của bạn và có thể được sử dụng để trưng bày, trang web danh mục đầu tư. Đây hoàn toàn là template full bản quyền và là bản mới nhất được cập nhật của template này.

Template Blogspot - SpotCommerce Shopping (Updated 7-2017)


Một số thông tin về template bàn hàng SpotCommerce (Cập nhật mới nhất ngày 27/7/2017):

  • Thiết kế danh mục bán hàng
  • Tùy biến hoàn toàn
  • Hoàn toàn Responsive 
  • Dễ dàng điều khiển trên thiết bị di động
  • Buttons share mạng xã hội
  • Sản phẩm yêu thích
  • Hỗ trợ 3 phương pháp thanh toán: PayPal, chuyển khoản và séc
  • Status sản phẩm: Bình thường, On Sale và Out Of Stock
  • Email thông báo cho phương thức đặt hàng: Thanh toán
  • Thân thiện với công cụ tìm kiếm
  • Menu top drop
  • Chi tiết sản phẩm theo dạng danh sách ảnh
  • Có tài liệu đi kèm
  • Dễ dàng cài đặt với dữ liệu mẫu
  • Tương thích với các trình duyệt được ưa thích
  • Dễ dàng sử dụng giao diện quản trị
  • Pass giải nén: tranbadat.info
_CTPG_

Trần Bá Đạt (_CTPG_)

Là một người yêu thích công nghệ thông tin và hiện đang là một SEOer, một Marketer. Trong đó tranbadat.info là một trong những dự án của mình nhằm cung cấp nhiều kiến thức hơn cho mọi người về Internet, SEO, BlogspotWindows

Post a Comment

sao san pham cua minh chi hien duoc co 4 cai thoi ban. minh muon hien 12 cai tren trang chinh nhung khong duoc ban oi. Ban giup minh voi

Bạn vào Bố cục, phần Bài đăng, chỉnh thành 12 sản phẩm :-d

Bạn ơi sao file tải về không có file XML nào sao lưu/ khôi phục được vậy. Mọi lần m chỉ thấy nta share có một file mà. Bạn giúp mình sửa với. Mail: tranquangtinbds@gmail.com, or: 0983221762 sms qua giúp mình với. thank

Có file XML bạn à. Bạn coi kĩ lại đi :D Nhiều file bởi vì có nhiều phần trong đó, ví dụ như: File hướng dẫn (Thường là index nằm trong documentation) hay file backup, file widget. Bạn kiểm tra kĩ lại nha @-)

Cái này hình ảnh trong bài viết bị lấy lên đầu trang. Thân bài viết không hiện thị được ad ơi?

Là sao bạn? Bạn đưa blog mình xem thử. Mấy cái template này mình test hết rồi, vẫn bình thường mà.

Bạn ơi mẫu này mình để giá VNĐ được ko nè?

Được bạn, có chổ để bạn thay đổi đơn vị tiền đó :D

Bạn ơi Mình dùng cáiTemplate Blogspot - SpotCommerce Shopping - Template bán hàng, mà bị lỗi:
"Chúng tôi không thể lưu mẫu của bạn.
Mẫu của bạn không thể phân tích cú pháp được vì không được định dạng tốt. Hãy đảm bảo tất cả thành phần XML được đóng đúng cách. Thông báo lỗi XML:
Content is not allowed in prolog." Bạn giúp mình với!

Template này bị ẩn quảng cáo thì làm sao gỡ ra được ad. Vào web = cốc cốc thì ko thấy nhưng sài IE hay google chrome thì quảng cáo lại hiện ra

Bác ơi.. em sử dụng theme này.. e chỉnh trong bố cục là 12 bài rồi.. nhưng chỉ hiện ra trang chính có 7 bài.. bác xem giúp e với..

Do bác để bài viết nhiều nội dung quá mà không chèn dấu ngắt trong bài đó :D

BẠN CHO HỎI LÀM SAU MÌNH BIẾT DDUWWOCJ ĐƠN HÀNG KHÁCH HÀNH ĐẶT

Bạn Đạt ơi giúp mình chỉnh sao cho mục Description sản phẩm (Coi sản phẩm chi tiết ấy), có thể hiển thị hình ảnh ra đó luôn, hiện tại, nếu mình up 1 bài đăng thì có bao nhiêu hình ảnh, nó nhảy hết lên khung hình sản phẩm, còn thân bài đăng bên dưới thì không có hiển thị hình, chỉ có chữ thôi, giúp mình với!

Cái template này trước giờ mình dùng có 1 lần, nên giờ không nhớ gì hết. Bạn có thể tìm cách hoặc xem hướng dẫn trong đó thử nha :D

bác ơi.mình Tải về up rồi mà nó bị mã hóa js mất...bác cho e xin fb được k ạ...

Mình mới cập nhật lên bản mới nhất full bản quyền đấy. Bạn tải về lại đi nha (o)

mình muốn đổi ngôn ngữ tất cả sang việt nam thì phải làm sao vậy anh :)

Mình muốn đổi từ $ sang VNĐ , mình phải làm sao vậy anh? hỗ trợ em với :)

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget