Hướng dẫn nhận key bản quyền Microsoft Office 2016 (Updated 2017)

Nhận ngay key Office 2016 để lập tức kích hoạt bản quyền Microsoft Office 2016 thành công chỉ chưa đầy 1'. Được hỗ trợ tận tình.

Vậy là Microsoft Office 2016 đã chính thức được phát hành và đã được mình cung cấp link tải về tại bài viết Tải về Microsoft Office 2016 Professional Plus Final này. Tuy nhiên trong bài viết mình chỉ cung cấp link để tải các phiên bản thôi chứ không cung cấp nội dung gì khác.

Hướng dẫn nhận bản quyền Microsoft Office 2016

Lý do gì mà mình không cung cấp key bản quyền Office 2016?

  • Office 2016 lẫn Windows 10 hiện nay đều rất hiếm key bản quyền.
  • Key bản quyền Office 2016 có, nhưng khả năng die rất nhanh. Và mình thì không có thời gian để liên tục cập nhật cho các bạn.
  • Mình muốn các bạn có tiền thì sử dụng Office 365 như là một cách ủng hộ công sức người khác, cụ thể là của Microsoft, bởi giá của Office 365 cũng khá rẻ.

Vậy lý do gì để mình viết bài này?

Đơn giản là vì có cách giải quyết bằng KMS giống bài viết kích hoạt bản quyền Windows 10 thôi :)))). Bản quyền ở đây là có hạn về thời gian sử dụng. Cũng là để các bạn trải nghiệm trước khi quyết định có nên MUA BẢN QUYỀN Office 2016 hay không.

Chú ý: Vì là máy chủ KMS nên bản quyền cũng chỉ có thời hạn trong vòng 180 ngày. Sau đó phải sử dụng lại hướng dẫn này để tự động nhận bản quyền tiếp hoặc sử dụng các key bản quyền có hiệu lực.

Cách lấy key bản quyền Microsoft Office 2016 bằng máy chủ KMS:

----- Đầu tiên là tải Office 2016 về cái đã, bằng link ở đầu bài đó nhé, và cài đặt luôn.

----- Vì máy chủ KMS chỉ chấp nhận cho Office 2016 VL, mà ở link tải mình đưa tất cả đều là Retail. Vì thế phải convert Retail qua VL, như sau:

+ Tải file này về, nếu cài Office 32 bit thì sử dụng 32 bit, Office 64 bit thì sử dụng 64 bit:
+ Sau khi tải về thì click đúp vào để chạy file, nó sẽ tự convert retail sang VL (Chỉ cần enter, nó sẽ tự chạy, và cách để nhận biết có đúng phiên bản hay không là nội dung bên trong có bị lỗi Error hay không).

----- Sau khi convert xong thì mở cmd (quyền admin lên) bằng cách gõ cmd vào tìm kiếm và chuột phải vào chọn run as admin. Nếu Windows 8, 8.1, 10 thì bấm Windows + X, bấm A:

cmd

Sử dụng 1 trong 2 lựa chọn dưới đây:

+ Nếu dùng Office 2016 32bit trên máy tính chạy Windows 64 bit thì sử dụng lần lượt các lệnh:
cd\Program Files (x86)\Microsoft Office\Office16
cscript OSPP.VBS /inpkey:XQNVK-8JYDB-WJ9W3-YJ8YR-WFG99
cscript OSPP.VBS /sethst:kms.digiboy.ir
cscript OSPP.VBS /act
cscript OSPP.VBS /dstatus
+ Nếu dùng Office 2016 32 bit trên Windows 32 bitOffice 2016 64 bit trên Windows 64 bit thì cũng chạy lần lượt các lệnh:
cd\Program Files\Microsoft Office\Office16
cscript OSPP.VBS /inpkey:XQNVK-8JYDB-WJ9W3-YJ8YR-WFG99
cscript OSPP.VBS /sethst:kms.digiboy.ir
cscript OSPP.VBS /act
cscript OSPP.VBS /dstatus
 Trong đó:

+ XQNVK-8JYDB-WJ9W3-YJ8YR-WFG99 là key Office 2016 Pro Plus. Nếu các bạn sử dụng các phiên bản Office như Visio, Project... thì thay key dưới đây vào:
Office Professional Plus 2016:         XQNVK-8JYDB-WJ9W3-YJ8YR-WFG99
Office Standard 2016 :                     JNRGM-WHDWX-FJJG3-K47QV-DRTFM
Project Professional 2016:               YG9NW-3K39V-2T3HJ-93F3Q-G83KT
Project Standard 2016:                     GNFHQ-F6YQM-KQDGJ-327XX-KQBVC
Visio Professional 2016:                  PD3PC-RHNGV-FXJ29-8JK7D-RJRJK
Visio Standard 2016:                       7WHWN-4T7MP-G96JF-G33KR-W8GF4
Access 2016:                                   GNH9Y-D2J4T-FJHGG-QRVH7-QPFDW
Excel 2016:                                      9C2PK-NWTVB-JMPW8-BFT28-7FTBF
OneNote 2016:                                DR92N-9HTF2-97XKM-XW2WJ-XW3J6
Outlook 2016:                                 R69KK-NTPKF-7M3Q4-QYBHW-6MT9B
PowerPoint 2016:                           J7MQP-HNJ4Y-WJ7YM-PFYGF-BY6C6
Publisher 2016:                               F47MM-N3XJP-TQXJ9-BP99D-8K837
Skype for Business 2016:               869NQ-FJ69K-466HW-QYCP2-DDBV6
Word 2016:                                     WXY84-JN2Q9-RBCCQ-3Q3J3-3PFJ6
+ kms.digiboy.ir là máy chủ KMS, có thể trong thời gian tới các bạn sử dụng máy chủ này thì máy chủ đã chết, vì thế các bạn có thể sử dụng các máy chủ KMS thay thế bên dưới này nhé:
kms.aglc.cc
kms.didichuxing.com
xykz.f3322.org
zh.us.to
skms.ddns.net
kms.digiboy.ir
3rss.vicp.net:20439
Sau khi chạy xong báo active thành công, hãy kiểm tra lại Office 2016 đã có bản quyền hay chưa.
Nếu thành công thì đánh giá fanpage giúp mình nhé: Trần Bá Đạt Blog. Còn nếu có lỗi, bạn không tự active được, muốn key Office 2016 vĩnh viễn thì pm fanpage mình sẽ hỗ trợ qua Teamview.
_CTPG_

Trần Bá Đạt (_CTPG_)

Là một người yêu thích công nghệ thông tin và hiện đang là một SEOer, một Marketer. Trong đó tranbadat.info là một trong những dự án của mình nhằm cung cấp nhiều kiến thức hơn cho mọi người về Internet, SEO, BlogspotWindows

Post a Comment

Xài tốt à bạn, cảm ơn đã ghé thăm website nha x-)

bạn ơi, máy mình trc có mua bản quyền office 365 r, h hết hạn thì có dùng cách của bạn dc ko hay phải tải lại office mới theo link trên?

Office 365 không dùng cách này được đâu nha bạn [-(

Bạn ơi! Link file convert Retail to VL bị làm sao rồi ấy. Bạn xem lại được không? Không download được.

Mình vẫn download về bình thường mà bạn ơi! @-)

đã làm theo và thành công. Cám ơn bạn nhiều nhé (h) (h) (h)

bạn ơi sao mình làm theo các bước bạn đã hướng dẫn nhưng khi mở word lên thì vẫn bị báo lỗi activation vậy??

Bạn dùng Office gì vậy? Máy tính hay điện thoại?

Mình đang xài office 2010. Mình muốn cài office 2016 nhưng sợ làm không được thì hỏng bộ office 2010 hả bạn

Bạn xài Windows mấy bạn? Nếu dùng Windows 8 trở lên thì có thể cài bình thường nha. Không bị gì cả :D

:>) Mình xài Win 10. Nhưng không dám làm rồi. Tại OFfice kia mình đã có key vĩnh viễn. Sợ cài cái kia rồi không được là mất hết

Lên đi bạn, mình sẽ giúp bạn đảm bảo luôn có bản quyền xài :-d

Đánh dòng 1 hiện ERROR CODE, dòng 2 hiện NO LICENSES KEY WAS FOUND ON THE SYSTEM, nói chung là k đc bạn ơi ;((

Bạn phải chạy cho đúng cái convert Retail sang VL đã nha. Còn nếu không biết làm nữa thì pm vào fanpage này mình hỗ trợ qua teamview luôn nha:
https://www.facebook.com/tranbadatblog

PRODUCT ID: 00339-10000-00000-AA147
SKU ID: d450596f-894d-49e0-966a-fd39ed4c4c64
LICENSE NAME: Office 16, Office16ProPlusVL_KMS_Client edition
LICENSE DESCRIPTION: Office 16, VOLUME_KMSCLIENT channel
BETA EXPIRATION: 01/01/1601
LICENSE STATUS: ---LICENSED---
REMAINING GRACE: 180 days (259200 minute(s) before expiring)
Last 5 characters of installed product key: WFG99
Activation Type Configuration: KMS
DNS auto-discovery: KMS name not available
KMS machine registry override defined: xykz.f3322.org:1688
Activation Interval: 120 minutes
Renewal Interval: 10080 minutes
KMS host caching: Disabled
---------------------------------------

Active thành công nhưng status như trên có nghĩa là mình chỉ có 180 days ?

Uk, chỉ 180 ngày thôi bạn. Hết hạn thì làm lại tiếp lại có 180 ngày. Còn nếu muốn vĩnh viễn thì có thể sử dụng active by phone nha :D

Mình cài đặt thành công, nhưng khi mở ra thì vẫn thấy báo cần Activation, khi nhập serial tương ứng (XQNVK-8JYDB-WJ9W3-YJ8YR-WFG99) thì nó báo đây là cho volume license product, và không cho tiếp tục. Vậy phải xử lý thế nào hả bạn?

Cài đặt thành công, mở thông tin trong word thì thấy báo "this product key is for volume-licensed version of Microsoft Office Professional Plus 2016, which isn't installed. To use this product key, contact your administrator". Vậy làm thế nào để activation được hả bạn?

Cám ơn bạn Đạt nhé! Chắc laptop của mình nó sợ bạn nên bạn mới trị được nó :)

bạn cho mình link face

bn cho mình link face nhé

cách này còn dung được khôgn bạn?

Mình làm xong có thông báo yêu cầu nhập Key giống hệt bác Hung Duong. Như vậy không biết đã dùng được chưa?

Dùng được, với điều kiện bạn nhờ Ad trợ giúp qua teamviewer :)

Bạn pm vào facebook này để mình hỗ trợ nha :D
https://www.facebook.com/tranbadatblog

Có cách nào dùng office 365 free được không bạn :)

office 365 thì bạn thử xem hướng dẫn ở bài viết này xem :D Không biết nay còn sử đụng dược nữa không.
http://www.tranbadat.info/2016/03/microsoft-mien-phi-1-nam-office-365-personal-1-tb.html

đã được... 180 ngày.
Thanks Ad :)

cảm ơn bạn nhiều :) :) :) :) :) :)

đoạn code t3 báo No Office KMS Licenses were found on the system

Mình làm tới bước input key thì nó báo Error : The software licensing Services reported that SKU is not found
Làm sao fix cái này bạn

Cám ơn bạn đã chia sẻ. Hiện tại mình đang gặp lỗi như thế này. Bạn có thể giúp mình không ?.

C:\Program Files (x86)\Microsoft Office\Office16>cscript OSPP.VBS /act
Microsoft (R) Windows Script Host Version 5.812
Copyright (C) Microsoft Corporation. All rights reserved.

---Processing--------------------------
---------------------------------------
Installed product key detected - attempting to activate the following product:
SKU ID: 95820f84-6e8c-4d22-b2ce-54953e9911bc
LICENSE NAME: Office 16, Office16O365HomePremR_SubTrial5 edition
LICENSE DESCRIPTION: Office 16, TIMEBASED_SUB channel
Last 5 characters of installed product key: 7QTPW

---------------------------------------
Installed product key detected - attempting to activate the following product:
SKU ID: d450596f-894d-49e0-966a-fd39ed4c4c64
LICENSE NAME: Office 16, Office16ProPlusVL_KMS_Client edition
LICENSE DESCRIPTION: Office 16, VOLUME_KMSCLIENT channel
Last 5 characters of installed product key: WFG99
ERROR CODE: 0xC004F074
ERROR DESCRIPTION: The Software Licensing Service reported that the product could not be activated. No Key Management Service (KMS) could be contacted. Please see the Application Event Log for additional information.
To view the activation event history run: cscript OSPP.VBS /dhistorykms
NOTICE: A KB article has been detected for activation failure: 0xC004F074
FOR MORE INFORMATION PLEASE VISIT: http://support.microsoft.com/kb/2870357#Error0xC004F074
---------------------------------------
Installed product key detected - attempting to activate the following product:
SKU ID: d7279dd0-e175-49fe-a623-8fc2fc00afc4
LICENSE NAME: Office 16, Office16O365HomePremR_Grace edition
LICENSE DESCRIPTION: Office 16, RETAIL(Grace) channel
Last 5 characters of installed product key: KHGM9
ERROR CODE: 0xC004F017
ERROR DESCRIPTION: The Software Licensing Service reported that the license is not installed.
---------------------------------------
---------------------------------------
---Exiting-----------------------------

Bạn cho mình hỏi xây dựng website www.tkcvietnam.com nên sử dụng google site hay blogspot tốt hơn. Mà hình như blog bị chặn ở việt nam liệu nên dùng nó không?

ad cho mình hỏi với. hiện tại mình đang dùng windown 10 bản quyền và office 2016 của mình bị hết hạn thì mình có thể dùng cách này ko. nếu dùng có bị lỗi hay ảnh hưởng đến windown bản quyền ko. mình cảm ơn

Bạn cài office 16 pro plus à, Bản VL hay Retail. Không ảnh hưởng gì đâu bạn, Bạn kích hoạt vĩnh viễn luôn thì khỏi phải lo lắng gì nữa. Nếu không biết bạn có thể nhờ các bạn ở các 4room làm giúp cho qua teamview. Nếu có key online thì tốt nếu không thì by phone cũng được.

Được bạn, có thể dùng cách này cho dù đang là bản Windows và Office nào. Nếu là Office 2016 thì tham khảo ở bài này của mình nhé:
http://www.tranbadat.info/2015/10/huong-dan-nhan-ban-quyen-office-2016.html

Convert thế nào bạn ;((

Cái hướng dẫn ở trong bài đó bạn @@

Ad ơi ^^ Cảm ơn bài viết của bạn nhé! :( Nhưng Ad có thể chỉ cho mình đoạn code hoàn chỉnh để paste vào CMD không? Mình mở được CMD rùi, nhưng khổ nỗi mù công nghệ kinh khủng, không biết là xóa hết cái gì trong CMD rùi mới paste code, hay paste thì patse vào đâu? T^T

Cảm ơn Ad. ;(( Mình mún activate office 2016 forever lun, nhưng mù tin học quá trời...

Vào cmd bạn cứ bấm chuột phải rồi paste thôi. Bấm vào chổ nào cũng được nữa $-)

loay hoay mấy hôm tìm được trang này. vừa Active thành công xong. Cám ơn Trần Bá Đạt nhé!

ae chi cach doi word 2013 sang 2016 khong hay la mac cai lai microsoft offoce









Bạn cứ tải về rồi cài đặt là nó tự nâng lên 2013 thôi nha :D

Bạn có key nào cho office 2016 standard ko? Cho mình xin 1 key đc ko?
Email of mình là nightstorm8x@gmail.com
Cảm ơn bạn!

Key Office 2016 hiện tại ít lắm bạn. Standard thì không có luôn. Bạn áp dụng cách trên đi :(

Cảm ơn ad nhiều nhé . đã thành công :) Chúc ad nhiều sức khỏe và thành công trong công việc nhé.

Cảm ơn bạn nhiều, chúc bạn sức khỏe :D

OK nhé. Thank admin nhiều!

Cảm ơn bạn rất nhiều.. Thankyou!

Không có gì đâu bạn. chúc bạn vui vẻ :D

Không có gì đâu bạn. chúc bạn vui vẻ :D

Bạn Trần Bá Đạt ơi có thể team view hỗ trợ mình được không bạn? Mình đã làm thử nhiều lần mà không được :( (vì mù tịt mấy vụ này). Lần trước mình được anh kia làm cho 1 lần rồi lại bi deactive lại rồi. Mong chờ tin của bạn nhé! Cám ơn bạn nhiều!!!

Hay quá mình active được rồi, cảm ơn bạn nhiều nhé

cam on ban, da lam va thanh cong

máy chủ enable làm sao bạn

Office của mình cũng die rồi, nhờ bạn giúp hộ nhé. Thanks u!

anh ơi cái thao tác ""Sau khi tải về thì click đúp vào để chạy file, nó sẽ tự convert retail sang VL (Chỉ cần enter, nó sẽ tự chạy,"" thực hiện có lâu không ạ?? em đợi mãi ko xong, phải restart lại máy

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget