Tải về phần mềm SPSS 20 và 22 FULL mới nhất

Phần mềm SPSS 22 gần như là một phần mềm không thể thiếu trong quá trình phân tích, thống kê, chạy mô hình... của các bài nghiên cứu. Hiện nay, rất nhiều học sinh, sinh viên, nghiên cứu sinh... tại nhiều trường đại học tiếp xúc với SPSS. Vậy SPSS là gì?
Phần mềm SPSS v22 Full
Phần mềm SPSS v22 Full
Theo định nghĩa SPSS (Statistical Product and Services Solutions) là một phần mềm thống kê, thường được sử dụng trong nghiên cứu xã hội đặc biệt là trong tâm lý học, tiếp thị và xã hội học. Nó cũng được sử dụng thường xuyên trong nghiên cứu thị trường. 

SPSS cung cấp một hệ thống quản lý dữ liệu và khả năng phân tích thống kê với giao diện thân thiện cho người dùng trong môi trường đồ hoạ, sử dụng các trình đơn mô tả và các hộp thoại đơn giản.

SPSS với số hiệu phiên bản 22 đem lại cho người dùng một giao diện đơn giản giúp bạn tạo ra các đồ thị và khi đã tạo được một đồ thị, nhờ giao diện này mà người sử dụng có thể tuỳ ý hiệu chỉnh đồ thị cũng như hoàn thiện chúng.

Trong phần mềm SPSS các đồ thị có chất lượng rất cao và bạn có thể dễ dàng dán chúng vào các tài liệu khác cũng như từ các tài liệu khác như Word, Excel bạn có thể dễ dàng copy dữ liệu qua lại.

SPSS được phát triển để cung cấp đến nhiều người dùng thông dụng, khẩu hiệu là thực sự làm, thực sự dễ, và mục tiêu này chương trình đã đáp ứng được cho người dùng.

Link download phần mềm SPSS 20 full cr@ck:


Pass unlock: KTH
Pass giải nén: forum.kienthuchay.org
Getlink tải max speed Fshare tại đây: http://www.tranbadat.info/2015/06/chia-se-tai-khoan-vip-tailieuvn-va-cach.html

Link download Phần mềm SPSS 22 Full cr@ck:


Hướng dẫn cr@ck:
  • Tắt mạng và tiến hành cài đặt SPSS 20. Bạn cứ next thoải mái 
  • Khi cái "License Authorization Wizard" hiện lên, bấm Next, chọn "License my product now", bấm next. 
  • Điền mã này vào: 285DD4CD2854F4E67605, bấm Next, rồi Next. 
  • Chọn "Desktop e-mail" và chọn "Enter License Codes" 
  • Copy cái code bên dưới và dán vào, ok... Thế là xong, bạn đã có license vĩnh viễn phần mềm này.
4B6MINO86Z4LZV9AA7GHEC89P5TRNTOHAA3XKX5YW7GM2SW HCCTAFYBL3B3IKPMM7I9N3MSTBXOO8VPKXZHSEXGST8
Hướng dẫn sử dụng và cr@ck v22 có sẵn trong file download về nhé.

Nhãn:
_CTPG_

Trần Bá Đạt (_CTPG_)

Là một người yêu thích công nghệ thông tin và hiện đang là một SEOer, một Marketer. Trong đó tranbadat.info là một trong những dự án của mình nhằm cung cấp nhiều kiến thức hơn cho mọi người về Internet, SEO, BlogspotWindows

Post a Comment

bạn ơi sao minh vao down thì nó lại kêu là "Vui lòng nhập mật khẩu tập tin, mật khẩu này do người tải lên cung cấp" vậy là sao vậy bạn? mk đó la gì vậy bạn cho minh xin nha.

Lần sau bạn nên đọc kỹ trong bài viết nha:
Pass unlock: KTH
Pass giải nén: forum.kienthuchay.org

Cho mình mượn acc Fshare nhé. Mail mình là tuyettran2903@gmail.com. Cám ơn bạn

cho mình hỏi là vào SPSS thì nhấn vào icon nào và tên gì vậy ?

Nó là phần mềm phần mềm có cái icon có chữ SPSS đó bạn. Mình search SPSS trên máy là ra thôi (m)

mình cài rồi nhưng khi chạy thì thấy báo lỗi:
>Error # 7001
>There is no license for IBM SPSS Statistics. This could be due to a missing
>license file or no more network licenses available. For detailed information
>about this problem, run the 'showlic' utility found in the product
>installation directory.
>Execution of this command stops.
>Specific symptom number: 18

End of job: 18 command lines 1 errors 0 warnings 1 CPU seconds
cho mình hỏi muôn khắc phục phải làm như thế nào vậy....tks ad

Bạn có thể Google nhé. Chứ mình cũng không rành lắm đâu :-d

bạn Đạt cho mình hỏi, sau khi mình làm xong tất cả các bước thì k thấy biểu tượng shortcut trên desktop. Mình k biết vì sao nữa

Bạn mở Start lên và sẽ thấy cái IBM Static 20 hay 22 đó nha (o)

Bạn đã xử lý được lỗi này chưa bạn? mình cũng bị, rồi giao diện sử dụng không có các thanh công cụ gì hết

! C:\Users\W\Downloads\IBM.SPSS.Statistics.v22.x86-EQUiNOX.rar: Unexpected end of archive
Mình tải về xong rồi mở lên là nó báo như vậy. Là bị sao vậy bạn. Giup
mình với

Bạn tải về bị lỗi file rồi. Tải lại đi nha bạn, có thể do mạng của bạn chập chờn nên file nén tải về bị lỗi đó. @-)

Nhận tạo số liệu spss, chỉnh sửa số liệu spss, hướng dẫn xử lý số liệu spss, chạy SPSS với số liệu nghiên cứu định lượng: Thống kê, tương quan, kiểm định t-Test, phân tích nhân tố, hồi qui, phân tích thứ bậc, ... cho các bạn đang làm nghiên cứu nhưng chưa rõ về SPSS hoặc đang làm khóa luận, luận văn tại Hà Nội
Về công việc: Kinh nghiệm 2 năm làm việc trong ngành nghiên cứu thị trường. Đã tham gia nhiều dự án nghiên cứu thị trường và hỗ trợ làm đề tài nghiên cứu khoa học, dự án nghiên cứu khoa học.

Về chứng chỉ: Đã có chứng chỉ "xử lý và phân tích số liệu định lượng bằng phần mềm Spss" do trường đại học Ngoại thương cấp.

Liên hệ: Nguyễn Thế Anh
Điện thoại: 0936935517
Email: theanhnguyen2705@gmail. com

Thông tin tham khảo thêm tại đây nhé: http://hotronhaplieuvaxulyspss.blogspot.com/

A ơi, cái HD crack đấy là chung cho cả 20 và 22 ak

chào anh,
anh cho em hỏi là khi em hoàn thành xuất output ra, lưu xong mở lại hoàn toàn lỗi font không đọc được, anh có thể chỉ giúp em cách khắc phục không ạ.
cám ơn anh

Lỗi này là do bạn cài bản v22 nhưng crack theo v20. bạn đọc kỹ hướng dẫn của bạn Đạt. Cảm ơn bạn Đạt. mình đã sử dụng được.

Chào bạn, bạn cho mình hỏi:
Mình đã chọn "Enter License Codes" nhập mã phía dưới rồi nó hiện next mình bấm tiếp mà vẫn không được v bạn? Cảm ơn bạn.

Lần đầu tiên mình vào website này và muốn cảm ơn bạn Đặt rất nhiều. Mình vừa install thành công SPSS20. Website của bạn thật nhiều điều về IT bổ ích

Cám ơn bạn, không có gì đâu :>)

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget