Miễn phí chia sẻ template FlatMag trị giá 21$

FlatMag là template blogger với thiết kế đơn giản và rõ ràng, được thiết kế với phong cách phẳng và responsive tuyệt vời. Đây là loại template hoàn hảo cho các bạn làm blog cá nhân hoặc tạp chí.

Miễn phí chia sẻ template FlatMag trị giá 21$
Đây là một trong những template đã được mình mua bản quyền, vì vậy, template FlatMag được share trên Share everything này sẽ không có link redirect, không chèn bản quyền vào trong code, và thậm chí có cả file license trong đó nữa, các bạn cứ thoải mái mà sử dụng nhé.

Tính năng của template FlatMag:

  • Thiết kế responsive
  • Tùy biến màu sắc không giới hạn
  • Tối ưu SEO
  • Menu dạng tab
  • Footer có 4 cột
  • 2 dạng slider
  • Hỗ trợ phần Breaking News
  • Thanh menu xổ xuống được thiết kế CSS3 và HTML
  • Có widget Bài viết gần đây
  • Trang 404 tùy chỉnh
  • Trang quản trị Admin thân thiện
  • Pass giải nén: tranbadat.info
_CTPG_

Trần Bá Đạt (_CTPG_)

Là một người yêu thích công nghệ thông tin và hiện đang là một SEOer, một Marketer. Trong đó tranbadat.info là một trong những dự án của mình nhằm cung cấp nhiều kiến thức hơn cho mọi người về Internet, SEO, BlogspotWindows

Post a Comment

ad cho xin mật khẩu tải với, cảm ơn ạ :D

Só ri bạn, mình quên thêm pass lên. Pass là : tranbadat.info nha :D

làm sao để cài theme giống demo vậy ad

Trong file bản tải về có hướng dẫn nằm trong folder documentation ấy bạn, coi hướng dẫn trong đó nha (f)

Sao cái bình luận cả FB và Blogger trên template này không được nhỉ? Bạn có thể vào test dùm mình được không? Link: http://www.cungdieuphuongnam.tk
Mình cám ơn bạn rất nhiều.

sao khong co huong dan cai dac vay ad

Hướng dẫn cài nằm trong file documentation nha bạn ơi. Có trong đó hết đó :)

ad cho hỏi bên phần bài viết gần đây có khung chạy các bài viết sao của em khong chạy được mong ad hỗ trợ dùm
http://starduynguyen.blogspot.com/

documentation bằng hình ảnh đó à bạn

mà bạn ơi mình không hiểu lắm bạn có video hướng dẫn không thank

hướng dẫn bằng hình ảnh đó khó tìm quá.b có thể hướng dẫn chi tiết hơn 1 chút được không.mình làm không được
tks b

quả thật cái theme này hướng dẫn thấy khó ad à

OK bạn, để hôm nào mình nghiên cứu nó xem rồi có gì hướng dẫn các bạn sau.

OK bạn, để hôm nào mình nghiên cứu nó xem rồi có gì hướng dẫn các bạn sau.

sao ad chia sẻ toàn template đã quá cũ thế,Seo kem và giao diện mobile xấu quá

Mấy cái template bạn xem chắc share từ năm 2015 nên thấy cũ. Mấy cái gần đây mình share toàn bản quyền mới nhất đấy :D

[blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget